Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng

Tìm thêm giải pháp hỗ trợ

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền


Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

 

Chính sách đổi trả sản phẩm

1. Điều kiện

  • Sản phẩm mua online tại Khoedep.daisan.vn
  • Sản phẩm được mua trong vòng bảy (7) ngày kể từ khi Khách Hàng nhận hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu chưa qua sử dụng, đầy đủ tem, nhãn mác, đúng số lượng và bao bì cùng với những chứng từ có liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận Sản Phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt

2. Trường hợp không áp dụng Đổi - Trả

  • Sản phẩm đã qua sử dụng 
  • Sản phẩm không phải do Khoedep.daisan.vn bán ra
  • Lỗi hư hỏng do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm trong chương trình thanh lý không áp dụng đổi trả

3. Hình thức Đổi - Trả

  • Hàng đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu. 
  • Trường hợp, sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch. 
  • Không hoàn phần chênh lệch trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu.

4. Cách đổi - trả sản phẩm mới

Cách 1: Đổi trả sản phẩm trực tiếp tại bất kì cửa hàng nào thuộc hệ thống Khoedep.daisan.vn
Cách 2: Đổi trả sản phẩm qua đường bưu điện

  • Bước 1: Bạn vui lòng nhấp vào đường link ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, để tải và điền đầy đủ thông tin vào phiếu Yêu Cầu Đổi/Trả này. 
  • Bước 2: Gọi điện lên tổng đài ,,,,,,,,,,,,,,, hoặc nhắn qua hộp thư chat trên website , hoặc gửi email cho Khoedep.daisan.vn : ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
  • Bước 3: Gửi sản phẩm về địa chỉ Cửa hàng Khoedep.daisan.vn (ghi trên đơn hàng). Khách Hàng cần lưu ý xác nhận với đơn vị dịch vụ vận chuyển về tình trạng của Sản Phẩm trước khi vận chuyển để đảm bảo Sản Phẩm đáp ứng điều kiện quy định tại Chính Sách Đổi Trả này.
  • Bước 4: Khoedep.daisan.vn thực hiện gửi sản phẩm mới (sau khi nhận được hàng trả về) hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

5. Lưu ý

  • Thời gian tiếp nhận và xử lý trong vòng hai (02) ngày kể từ khi Khoedep.daisan.vn nhận được Sản Phẩm yêu cầu đổi trả.
  • Trong trường hợp Khoedep.daisan.vn không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, Khoedep.daisan.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.
  • Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm trả lại cho đến khi Sản Phẩm đến tay Khoedep.daisan.vn. 
  • Khoedep.daisan.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào đối với Sản Phẩm trước khi Sản Phẩm đến tay Khoedep.daisan.vn.  
  • Khách Hàng nên đóng gói Sản Phẩm cẩn thận để tránh việc Sản Phẩm hoặc vỏ hộp hoặc bao bì Sản Phẩm bị hư hỏng, mất mát.


Chính sách hoàn tiền

 Phương thức & Thời gian hoàn tiền

+ Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): 

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản vào tài khoản: từ bảy (7) đến mười bốn ngày (14) (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Khoedep.daisan.vn  

+ Phương thức thanh toán qua ví điện tử hoặc cổng VNPay: 

  • Hoàn tiền lại vào ví điện tử của Khách Hàng: từ ba (3) đến tám (8) ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Khoedep.daisan.vn. Đối với Cổng VNPay thời gian hoàn tiền sẽ trễ hơn 1 – 2 ngày.
  • Trường hợp Khách Hàng thanh toán qua ví điện tử hoặc cổng VNPay có áp dụng mã giảm giá, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua hình thức chuyển khoản trong vòng từ bảy (7) đến mười bốn (14) ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Khoedep.daisan.vn.

* Lưu ý: 

Thời điểm khách hàng nhận lại tiền sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của khách hàng.

 

Thông tin này có hữu ích với bạn không?